Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

Hôm nay tình cờ lượn Ebay mua được bao thuốc. Tò mò xem sao thằng bán lại bán gói thuốc kèm cái vỏ bao đựng zippo.

Nên đọc kỹ lời giới thiệu mới hiểu tại sao.
Thì ra không phải chủ nhân của gói thuốc này đưa lên bán mà do con gái ông ta bán di sản của bố.
Đọc mới thấy chạnh lòng, không hiểu sau này zippo của mình được giới thiệu thế nào khi thanh lý.
Cô con gái giới thiệu. Đây là bộ sưu tập nhiều năm của cha tôi để lại. Nhưng gia đình tôi là " Gia đình không khói thuốc " nên tôi bán hết đi. Vì cha tôi là "người hút thuốc" nên nó (zippo) có phủ nhiều bụi. Vì vây tôi để tất cả các món bán là User mặc dù tôi thấy nhiều cái zippo chưa châm lửa ( hình như còn mới ?!).
Tò mò xem tiếp toàn bộ trang của cô này đang bán di sản của Cha. Buồn cười thấy "Anh già này cũng Batong tá lả". Hehehe giống mình.
Không hiểu sao mình có cảm tình với "Anh già" này nên xem kỹ từng món và đoán (mò). Thấy anh ta cũng có rất nhiều bộ còn dang dở. Thấy tự nhiên anh này lại có 2 cái zippo về Nhạc sỹ Moza và cả bộ giáng sinh cũng còn thiếu vài cái. 
Đoán mò xem sao. Có lẽ trong khi mua anh định tặng 2 con của mình những món quá đó. Nhưng sau nghĩ lại " Bọn chúng ghét mình hút thuốc giờ mình tặng có khi lại bị chọc quê". Thôi tốt nhất là cho vào tủ. Hehehe
Trên đây là trong phút chạnh lòng viết ra và lời mạn đàm. Chỉ nghĩ rằng nếu Anh già còn sống chắc sẽ chẳng bao giờ bán bộ sưu tập của mình. Vì mỗi 1 lần mua zip đều có chút tình trong đó. Giờ nhắm mắt xuôi tay rồi thì đâu còn nghĩ đến zip với po.
Xin giới thiệu với anh em gian hàng của cô con gái này. Bài này tôi sẽ gỡ bỏ khi hàng của cha cô bán hết. Cầu mong cho cô được đắt hàng để người cha cô được ngậm cười nơi chín suối.

1 nhận xét:

  1. bao da bật lửa zippo tại zippovn.com
    Thông tin liên hệ:
    Website: zippovn.com
    SĐT: 0965 231 094
    Email: zippovin.com@gmail.com
    Địa chỉ: Số 4 Ngõ 25 đường Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Trả lờiXóa